Giải quyết thủ tục nhanh chóng và hiệu quả hàng hóa vận tải quốc tế là một mắt xích hết sức quan trọng đối với sự thành công của cả một dây chuyền cung ứng. TASETCO - Với tư cách là nhà cung ứng các giải pháp giao nhận đa phương thức, đã thể hiện được năng lực đáp ứng của mình trong lĩnh vực này.
TASETCO được hình thành bởi đội ngũ làm thủ tục thông quan chuyên nghiệp và các chuyên gia về xuất nhập khẩu.
TASETCO cung ứng dịch vụ thông quan như sau:
Lợi ích: Thông quan hải quan bằng phương thức điện tử được bắt đầu trong khi lô hàng của bạn vẫn đang trên chuyến bay. Các nhà làm thủ tục hải quan chuyên nghiệp xử lý tất cả các vấn đề phức tạp và đảm bảo định giá chính xác thuế hàng và thuế hải quan.
Ngoài khả năng thông quan nhanh chóng cho các lô hàng hàng ngày của bạn, chúng tôi còn đem đến chuyên môn và chiều sâu nguồn lực cần thiết để giúp bạn vận chuyển các loại hàng hóa yêu cầu phải được xử lý đặc biệt ở hải quan với chi phí thấp hoặc miễn phí. Dịch vụ bao gồm:
QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG
Mức bồi thường được xác định dựa trên cơ sở thiệt hại thực tế và mức thiệt hại được tính theo giá thị trường đối với vật phẩm, hàng hóa cùng loại tại địa điểm và thời điểm mà bưu gửi/vật gửi đó được chấp nhận, nhưng không vượt quá mức bồi thường tối đa trong trường hợp bưu gửi/vật gửi bị mất hoặc hư hại hoàn toàn. Trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày gửi đối với bưu phẩm trong nước và 01 tháng đối với bưu phẩm quốc tế, người gửi có quyền khiếu nại thông tin liên quan đến tài liệu, hàng hóa của mình hoặc 01 tháng kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận cân đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, căn cứ vào biên bản bàn giao hàng hóa và báo phát xác nhận tại thời điểm phát hàng. Quá thời hạn trên, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết. Trường hợp Tasetco Express và người gửi có thỏa thuận cụ thể thì Tasetco Express sẽ bồi thường theo thỏa thuận cụ thể đó.
a) Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của người sử dụng dịch vụ bưu chính hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của vật chứa trong bưu gửi đó. b) Hàng dễ vỡ (thủy tinh, sành, sứ…) hoặc hàng hóa đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn nước…) bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. c) Người sử dụng dịch vụ bưu chính không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi. d) Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi. e) Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật của nước nhận. f) Người sử dụng dịch vụ bưu chính không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp quy định tại Điều 38 và Điều 39 của Luật Bưu chính. g) Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất, suy suyển, hư hỏng tài liệu, hàng hóa và phát chậm gây nên. h) Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi. i) Chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn. j) Chậm chỉ tiêu thời gian do nguyên nhân máy bay trễ chuyến, hủy chuyến. k) Khiếu nại quá thời hạn quy định. l) Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
Trường hợp vật gửi (Tài liệu, Bửu phẩm..) do tổn thất, mất mát của người gửi, sau khi chứng minh lỗi thuộc về bên vận chuyển, thì bên vận chuyển sẽ bồi hoàn những thiệt hại vật chất cho người gửi theo quy định.
(1) Chất nổ;
(2) Chất khí;
(3) Chất lỏng dễ cháy;
(4) Chất dễ cháy khác (rắn, khí);
(5) Chất ôxy hóa;
(6) Chất độc;
(7) Chất phóng xạ;
(8) Chất ăn mòn;
(9) Các chất nguy hiểm khác